Some orders may wait longer than 60 days / หากต้องการใบกำกับภาษีรบกวนแจ้งข้อมูลผู้ออกใบกำกับในวันที่สั่งซื้อสินค้า

เงื่อนไขการรับฝากสินค้า

     



         

เงื่อนไขการรับฝากสินค้า


เมื่อคุณลูกค้าเลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจเรียบร้อยแล้ว หากบ้าน หรือคอนโดยังมีงานต่อเติม
build in หน้างานยังไม่พร้อมสำหรับตั้งเฟอร์นิเจอร์ที่คุณลูกค้าเลือกซื้อไปทาง Mitten studio มีบริการรับฝากสินค้าด้วยนะคะ 

> หลังจากทีมขนส่งได้โทรแจ้งให้ทราบว่าสินค้าเรียบร้อยพร้อมจัดส่งแล้ว คุณลูกค้าสามารถฝากสินค้าไว้ที่โกดังก่อนได้ใน ระยะเวลา 30 วัน หากเกินกว่านั้น ทางร้านสามารถนำสินค้า
ส่งให้คิวถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า แต่จะมีการสั่งผลิตสินค้านั้นๆเข้ามาใหม่ทดแทนทันที 
ณ วันที่ทีมขนส่งโทรแจ้งว่าสินค้าเรียบร้อยแล้ว หากต้องการฝากสินค้าต่อ รบกวนทำการชำระเงินส่วนที่เหลือทันที

>
โดยคุณลูกค้าจะสามารถฝากสินค้าไว้ที่โกดังของร้านได้  สูงสุด 90 วัน นับจากวันที่แจ้งส่งสินค้า เนื่องจากการฝากสินค้าในระยะเวลานาน อาจทำให้สินค้าเสียหายหรือเปลี่ยนรูปได้ ซึ่งทางร้านจะไม่รับผิดชอบความเสียหายตรงนี้ทุกรณี

> ในกรณีการฝากสินค้าเกินระยะเวลา 90 วันที่กำหนด จะสามารถทำได้เฉพาะกรณีที่มีการแจ้งให้ทางร้านทราบล่วงหน้าเท่านั้น โดยจำต้องมีระยะเวลาสิ้นสุดที่ชัดเจน ในกรณีฝากสินค้าจะมีค่าฝากสินค้าเริ่มต้น 500 บาท /ชิ้น/เดือน ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของทางร้าน ชำระทันที ณ วันที่แจ้งฝาก

> หากฝากสินค้าเกินระยะเวลา 90 วันตามที่กำหนด แล้วยังไม่มีการติดต่อจากทางลูกค้า หรือทางร้านไม่สามารถติดต่อลูกค้าได้  ทางร้านขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินกรณีที่ลูกค้าคืน เปลี่ยน หรือยกเลิกสินค้า อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของลูกค้าทุกกรณี หรือหากการผิดสัญญามิได้เกิดจากฝ่ายผู้ขาย ผู้ขายสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนมัดจำหรือจำนวนเงินที่ชำระเข้ามาแล้วทุกกรณี และสินค้าจะตกเป็นกรรมสิทธิ์ของทางร้านโดยสมบูรณ์